Linh Nguyen Demo Popup
Vị trí » Trang chủ > Tin tức > Tin Công Nghệ > CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

Admin 2014-12-02

 CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

BanLinhKien.Vn luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm bảo hành của hãng (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) hoặc Trung tâm chăm sóc khách hàng của BanLinhKien.Vn để được giúp đỡ.  

A. Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí

Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:

-   Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).

-   Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.

-   Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.

-   Phải có phiếu bảo hành, tem bảo hành của hãng trên sản phẩm, hoặc hóa đơn của BanLinhKien.Vn

B. Quy định về sản phẩm không được bảo hành

-   Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.

-   Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.

- Sử dụng sản phẩm gây cháy nổ.

-   Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

-   Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.

-   Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.

- Khách hàng thanh toán phí linh kiện và sửa chữa, vận chuyển.

C.  Bảo trì, Hỗ trợ khách hàng.

-   Vệ sinh, lau chùi máy, mạch, thiết bij.

-   Test, nạp code, hàn mạch

D. Phí Bảo Hành, Bảo Trì Và Hỗ Trợ

- Trường hợp được bảo hành: Khách hàng không chịu bất kì chi phí phát sinh

- Trường hợp không được bảo hành: Khách hàng thanh toán phí sửa chữa và phí linh kiện.

Đối với Linh Kiện, khách hàng sẽ được giảm 10% khi thay thế.

Hỗ trợ miễn phí các dịch vụ như: Nạp code, hàn mạch, lắp mạch đối với khách nghiên cứu..

- Phí Vận Chuyển: Khách Hàng Thanh Toán Phí Vận Chuyển Nếu Không Nằm Trong Chính Sách Bảo Hành.

E. Liên hệ, thắc mắc, khiếu mại về vấn đề bảo hành, bảo trì

Tại Hà Nội

1. Linh Kiện Điện Tử Minh Hà: Số 11 Ngõ 66 Đại Cồ Việt - Hai Bà Trưng - Hà Nội

2. Linh Kiện Điện Tử Minh Hà:

Đại Học Công Nghiệp Hà Nội - Nguyên Xá-Minh khai-Từ Liêm-Hà Nội

Nếu Quý khách chưa hài lòng hoặc có thắc mắc gì về vấn đề này xin vui lòng liên hệ với hotline: 0973.943.752

Email Hỗ Trợ Bán Hàng: sales@minhhagroup.com

Email Hỗ Trợ Kỹ Thuật: support@minhhagroup.com

Xin chân thành cảm ơn!

Kế tiếp :Liên Hoan Phòng Kinh Doanh
Lùi lại :Linh hoạt với vi xử lý PSoc